ค้นพบประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์กับ Zalora Thailand พร้อมรับส่วนลด 200 บาทเมื่อลงทะเบียน ฟรี!

ZALORA Thailand newsletter at info.zalora.co.th
Mon Oct 15 13:43:21 UTC 2012

ZALORA Newsletter

หากท่านต้องการอ่านข่าวนี้จากเรา กรุณาคลิกที่ลิงค์ด้านล่าง:

http://info.zalora.co.th/c/r?EMID=09A04BK6BIU28034ILH04D601011OEEAI

ติดตามแฟนเพจของเราใน Facebook
http://info.zalora.co.th/c/r?EMID=09A04BK6BIS1D034ILH04D60101PA6VAQ

Follow เราที่ Twitter
http://info.zalora.co.th/c/r?EMID=09A04BK6BIS16034ILH04D60101OBQ3GT

ติดต่อเราทางอีเมล์
mailto:customer at zalora.co.th

ดูวิดีโอของเราทาง Youtube
http://info.zalora.co.th/c/r?EMID=09A04BK6BIS18034ILH04D601006F8NME